Backlink DoFollow miễn phí từ Artstation.com DR 90

SEO và đặc biệt là xây dựng liên kết cũng vậy. Bạn sẽ không bao giờ hoàn thành. Luôn có những nguồn liên kết ngược mới, trong khi những nguồn khác thì cứ biến mất. Và miễn là Google tiếp tục thay đổi luật chơi này sau mỗi vài tuần thì nghệ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sẽ không bao giờ hoàn thành. Hôm nay tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo liên kết ngược hữu ích từ trang web chất lượng cao artstation.com , một cộng đồng nghệ sĩ tuyệt vời  – không phải nhiếp ảnh gia.

Tạo một tài khoản miễn phí tại artstation.com

Trước hết bạn phải đăng ký tại đây https://www.artstation.com/ ở góc trên bên phải.

Điền thông tin và nhấp vào TẠO TÀI KHOẢN.

Sau đó xác minh địa chỉ email của bạn bằng cách nhấp vào liên kết trong email xác minh.

Thiết lập hồ sơ cộng đồng của bạn, bỏ dấu tích ở mục đăng ký Bản tin  và nhấp vào tiếp tục.

Chọn loại hồ sơ của bạn, tôi luôn muốn ARTIST có được thứ chúng ta muốn: Liên kết ngược miễn phí!

Thêm chút sức sống vào hồ sơ của bạn, thêm ít nhất một BIO nhỏ và một số kỹ năng.

Sau đó cuộn xuống cuối trang và TIẾP TỤC.

Bây giờ bạn có thể bỏ qua bước tiếp theo, chỉ cần vào góc trên bên trái, mở bảng điều khiển và nhấp vào CHỈNH SỬA HỒ SƠ trong menu mở rộng.

Tạo backlink dofollow miễn phí tại artstation.com

Tại đây, bạn có thể nhập URL trang web hoặc blog của mình và một số kênh truyền thông xã hội mà chúng ta đã cùng nhau tạo, chẳng hạn như IMDb, behance hoặc twitch. Tất cả chúng sẽ nhận được các liên kết ngược dofollow chất lượng cao  từ hồ sơ artstation của bạn. Nhấp vào VIEW PROFILE để xem những gì bạn đã tạo – trong trường hợp của tôi là https://www.artstation.com/backlinkguide – còn gì nữa? 😉

Nhân tiện: Đừng quên hủy đăng ký tất cả các thông báo và bản tin trong phần CHỈNH SỬA HỒ SƠ.

Đừng quên chia sẻ liên kết ngược mới của bạn!

Tất nhiên bạn phải  chia sẻ  và  xuất bản liên kết mới này để nó được lập chỉ mục nhanh chóng. Tôi đã chia sẻ nó trên trang này, trên  lasso.net, protopage.com, AllMyFaves.com, start.me, diigo.com, Instapaper.com, linktree, carrd.co và telegram như đã trình bày trong các bài viết trước. Hồ sơ của bạn tại Imgur và ello.co cũng sẽ hữu ích. Tất cả các Kênh truyền thông xã hội hiện có khác  có liên kết dofollow đi cũng sẽ hữu ích. Nhưng trong chương tiếp theo của hướng dẫn xây dựng liên kết của tôi,  tôi sẽ sớm cho bạn thấy nhiều trang đích và hồ sơ miễn phí hơn, nơi bạn có thể xuất bản nó với nhiều  linkjuice hơn.

Hãy kiên nhẫn, vì liên kết này đã  được đánh giá rất cao nên có thể mất một thời gian để được Google hoặc ahrefs lập chỉ mục.

Kiểm tra thành công xây dựng liên kết của bạn với Google Search Console

Đừng quên kiểm tra thành công xây dựng liên kết của bạn  theo thời gian. Bạn có thể sử dụng Google Search Console để xem tên miền nào đã cung cấp cho bạn một liên kết ngược hoạt động đầy đủ nếu bạn không có công cụ trả phí tại  ahrefs, XOVI, MOZ, Sistrix  hoặc Searchmetrics. Tìm hiểu thêm về điều đó tại đây: https://backlinkgui.de/seo-basics/#Important_tools_to_control_SEO_measures.

Và đó là liên kết đến Google Search Console:  https://search.google.com/search-console  – hãy tạo một tài khoản, miễn phí! Và bạn thực sự cần kiểm soát các liên kết ngược của mình.

Xem thêm các bài viết cùng series TẠO BACKLINK DOFFLOW miễn phí:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *