AllMyFaves.com – Cách nhận Backlink DoFollow miễn phí với DR 70

Một số liên kết ngược dofollow chất lượng cao miễn phí từ trang web đánh dấu trang xã hội như AllMyFaves có thể giúp bạn trong trường hợp này…😉

Đăng ký miễn phí tại AllMyFaves.com

Nguồn thứ ba này cho các liên kết ngược dofollow miễn phí tốt từ hướng dẫn chiến lược xây dựng liên kết của tôi  là một trang đánh dấu trang xã hội khá thú vị khác có tên là https://allmyfaves.com/ – Trang chủ tối ưu. Hiện tại, nó đã có DR ahrefs 70 và sẽ giúp bạn từng bước tạo liên kết ngược cho SEO thành công của mình. Khi được lập chỉ mục trên Google, AllMyFaves thực sự là một trợ thủ nhỏ nhanh chóng và tốt. Và hãy tin tôi khi tôi nói rằng trang này sẽ dễ dàng và hiệu quả như vậy…

  1. ĐĂNG KÝ BẰNG EMAIL tại đây: https://www.allmyfaves.com/join
  2. Chọn tên người dùng ưa thích , nó cũng sẽ là tên trang của bạn
  3. Nhấp vào các màn hình sau mà không chọn bất cứ thứ gì để có một trang tính trống
  4. Trang chủ cuối cùng của bạn đã sẵn sàng!

Tạo liên kết ngược dofollow với AllMyFaves.com

Bây giờ bạn có thể bắt đầu tạo liên kết ngược bằng cách nhấp vào nút EDIT hoặc chỉ vào một trong các trường trống. Nếu bạn di chuyển chuột qua đó + Thêm mục yêu thích sẽ xuất hiện.

Nhập URL và tùy chọn tiêu đề bằng cách sử dụng các từ khóa liên quan. Nhấn SUBMIT và liên kết sẽ trực tuyến. Nếu liên kết đã gửi đã có biểu tượng hoặc logo thì allmyfaves.com sẽ hiển thị. Nếu không, liên kết sẽ tự động được tạo sau vài ngày.

Bạn cũng có thể mở các tab mới bằng dấu cộng màu xanh lá cây (+) , đây là một cách tốt để sắp xếp các liên kết ngược dofollow miễn phí mà bạn sẽ nhận được trong hướng dẫn xây dựng liên kết này.

Các tính năng khác của AllMyFaves.com

Nếu bạn muốn đánh dấu liên kết bằng cách sử dụng tiện ích mở rộng của trình duyệt, hãy vào bảng điều khiển ở góc trên bên phải và thêm NÚT YÊU THÍCH bằng cách  “Kéo nút này vào Thanh dấu trang của bạn”. Bạn có thể xuất dấu trang trong bảng điều khiển trong phần cài đặt, nếu bạn muốn.

Chia sẻ liên kết ngược mới của bạn

Sao chép liên kết mới này – trong trường hợp của tôi là https://www.allmyfaves.com/backlinkguide/. Bây giờ bạn cũng nên đánh dấu trang này trong trình duyệt của mình, vì bạn sẽ cần nó mỗi ngày khi xây dựng liên kết.

Tất nhiên bạn cũng phải  xuất bản liên kết này để được lập chỉ mục. Tôi sẽ chia sẻ nó trên trang này, trên lasso.net và protopage.com , như đã trình bày trong các bài viết trước của tôi. Các kênh truyền thông xã hội hiện có cũng sẽ rất tuyệt để chia sẻ liên kết này. Nhưng trong hướng dẫn này, rất nhiều trang web nơi bạn có thể xuất bản các liên kết như thế này sẽ theo sau.

Trong trường hợp bạn thắc mắc hoặc sử dụng công cụ SEO chuyên nghiệp như ahrefs: Sau một thời gian, Google cũng sẽ lập chỉ mục phiên bản di động của trang này.

Xin lưu ý: Tất nhiên tất cả các nguồn backlink miễn phí này phải kiếm được một số tiền cho dịch vụ của họ, vì vậy một số trong số chúng sử dụng quảng cáo biểu ngữ. Nhưng điều này không làm phiền bạn, vì Điểm SPAM của các trang này rất thấp. Tất cả chúng thực sự giúp bạn lập chỉ mục backlink nhanh chóng và đạt được danh tiếng.

Xem thêm các bài viết cùng series TẠO BACKLINK DOFFLOW miễn phí:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *