Backlink DoFollow miễn phí từ Contently.com DR 85

Bạn có thể viết tất cả những thứ bạn muốn, nhưng nếu không có một chút tiếp thị nội dung, những bài viết tuyệt vời và sản phẩm tuyệt vời của bạn sẽ hoàn toàn bị lạc lõng trên mạng lưới toàn cầu. SEO là chìa khóa thành công trong thời đại internet, blog và trang web này. Hãy thể hiện những gì bạn có và kiếm được một số danh tiếng từ các chuyên gia của nền tảng tiếp thị nội dung có tên https://contently.com/. Hãy thể hiện cho toàn thế giới biết những gì bạn có và bắt đầu phân phối nội dung của bạn!

Tạo liên kết ngược miễn phí trên contently.com

Trước hết hãy đăng ký miễn phí tại https://contently.com/register

Sau đó xác minh địa chỉ email của bạn bằng cách nhấp vào liên kết trong email xác minh bắt buộc.

Bây giờ chúng ta có rất nhiều câu hỏi cần trả lời trước khi có trang hồ sơ riêng tại contently. Hãy kiên nhẫn và trung thực trong suốt quá trình đăng ký dài này, chắc chắn là nó xứng đáng với tất cả công sức bỏ ra. Hãy bắt đầu thôi… nhưng tôi không chỉ cho bạn mọi thứ tôi đưa vào đó, bạn có thể tự làm, thực sự rất dễ. 😉

Tạo backlink miễn phí không giới hạn trên contently.com

Các liên kết ngược dofollow miễn phí đầu tiên của bạn tại contently sẽ được tạo bằng cách điền thông tin liên hệ và phần phương tiện truyền thông xã hội . Bạn có thể thay đổi thông tin này sau này nếu cần. Nhân tiện: Bạn cũng có thể nhập bất kỳ thông tin nào bạn thích vào các trường trống cho kênh truyền thông xã hội của mình.

 

Ngay khi bạn đến phần DỰ ÁN, bạn có thể sử dụng phím tắt ở góc trên bên trái bằng cách nhấp vào Lưu và hoàn tất sau – Tôi muốn xem danh mục đầu tư của mình ngay bây giờ.

Xác nhận hồ sơ của bạn và cuối cùng bạn đã thành công!

Trông tuyệt vời, nhưng trống rỗng. Chỉnh sửa hoặc thêm dự án sẽ là bước tiếp theo…

Khi nhập lần đầu tiên, bạn sẽ nhận được thông báo này. Nhấp vào thêm tác phẩm mới nhất của bạn để thực hiện…

Thêm dự án của bạn và nhấp vào NHẬN CHI TIẾT.

Thông thường hệ thống sẽ thu thập tất cả thông tin cần thiết, nhưng trong một số trường hợp, nó không hoạt động. Sau đó, bạn phải điền vào tất cả các trường trống và thêm toàn bộ blog hoặc trang web của bạn làm dự án đầu tiên.

Đây là cách mục nhập đầu tiên của danh mục đầu tư mới của bạn tại contently trông như thế nào. Sau đó sẽ có nhiều hơn và bạn có thể sắp xếp lại chúng theo cách bạn thích. Đúng vậy, mọi liên kết của bạn sẽ cần lượng dữ liệu đó, nhưng đó là cách tiếp thị nội dung hoạt động. Nếu không, nó sẽ là nội dung mỏng và Google không thích điều đó…

Nhấp vào VIEW PORTFOLIO ở góc trên bên trái để quay lại hồ sơ của bạn, trong trường hợp của tôi là https://backlinkguide.contently.com/ – tất nhiên rồi! Từ bây giờ bạn phải Chỉnh sửa hoặc thêm dự án ( https://contently.com/portfolio/projects?from_portfolio=true ) mỗi khi bạn muốn tạo một liên kết ngược mới.

Để tạo liên kết ngược mới, hãy nhấp vào dấu cộng màu xanh (+) và chọn NHẬP TỪ MỘT URL DUY NHẤT. Từ bây giờ, bạn phải thêm mọi liên kết từ trang web hoặc blog của mình như được hiển thị ở trên. Bạn cũng có thể thêm hình ảnh vào các dự án của mình.

Đây là cách các mục nhập đầu tiên của tôi trông như thế nào trên trang hồ sơ contently của bạn. Sử dụng sức mạnh của nền tảng tiếp thị nội dung này và xuất bản tất cả các liên kết có liên quan của bạn ở đây! Sẽ mất một thời gian, nhưng trang web hoặc blog của bạn thực sự có thể cần sự trợ giúp này.

Hãy đảm bảo rằng mọi người đều có thể thấy liên kết của bạn. Điều này sẽ tự động được thiết lập chính xác, nhưng hãy xem biểu tượng ổ khóa mở.

Xem thêm các bài viết cùng series TẠO BACKLINK DOFFLOW miễn phí:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *