Backlink DoFollow miễn phí từ dailygram.com DR 76

Bạn nên tham gia mạng xã hội! Và tôi không nói về những mạng xã hội lớn như Facebook, Instagram hay Twitter – chúng không cung cấp cho bạn các liên kết ngược dofollow miễn phí cho SEO của bạn. Nhưng một số mạng xã hội nhỏ hơn thì có và tôi sẽ chỉ cho bạn những mạng xã hội tốt nhất, giống như ello.co, telegram hay flickr.com. Business Network dailygram.com chỉ là một trong số đó và thực sự hữu ích trong trường hợp chiến lược xây dựng liên kết thành công. Đúng vậy, trông có vẻ hơi quê mùa và hoài cổ, nhưng nó thực sự hiệu quả – vì vậy hãy tham gia, bạn sẽ không hối hận đâu!

Tạo một tài khoản miễn phí tại dailygram.com

Trước hết, bạn cần đăng ký miễn phí tại đây: https://dailygram.com/. Thử thách captcha bằng cách sử dụng Mã QR có thể hơi khó một chút. Nếu cuối cùng bạn đã hoàn thành, bạn cần xác minh địa chỉ email của mình bằng cách nhấp vào liên kết được gửi cho bạn.

Tài khoản của bạn tại dailygram.com đã sẵn sàng để đăng nhập!

Bây giờ chúng ta cần thực hiện một số cài đặt, hãy đến góc trên bên phải, mở bảng điều khiển và nhấp vào cài đặt tài khoản trong menu.

Quyết định những gì bạn muốn thể hiện từ bản thân mình với thế giới và cộng đồng hoặc những ai có thể làm phiền bạn bằng (SPAM-)messages. Nhưng trong mọi trường hợp, không ai khác có thể chia sẻ điều gì đó trên tường của bạn. Nếu không, tùy chọn xem tường của bạn phải khả thi với bất kỳ ai, không chỉ đối với người dùng đã đăng nhập!

Ngoài ra, hãy xóa hết các thông báo qua email. Hãy hủy đăng ký tất cả, bạn thực sự không cần làm vậy.

Nếu bây giờ bạn nhấp vào ảnh đại diện đã tải lên ở góc trên bên phải, bạn sẽ đến được trang cá nhân dailygram trống của mình. Nhấp vào bánh răng cưa để chỉnh sửa trang cá nhân và tải lên biểu ngữ. Bạn không cần phải làm vậy, nhưng nó sẽ đẹp hơn.

Nhân tiện: Trên trang này, bạn có thể thấy URL hồ sơ mới được tạo tự động của mình, trong trường hợp của tôi là https://dailygram.com/index.php/profile-417466. Không có cách nào để cá nhân hóa liên kết đó nhưng không sao cả.

Tạo backlink dofollow miễn phí không giới hạn tại dailygram.com

Bây giờ chúng ta đã sẵn sàng để đăng liên kết , liên kết, liên kết… chia sẻ mọi thứ bạn thích và những gì cần thúc đẩy – không chỉ từ trang web hoặc blog của riêng bạn ! Giống như trên Twitter, bạn nên sử dụng các hashtag phù hợp , có thể nhân lên các liên kết ngược dofollow mà bạn sẽ nhận được sau khi trang được lập chỉ mục.

Mẹo SEO chuyên nghiệp: Tôi sử dụng kênh truyền thông xã hội này cho MỌI LIÊN KẾT MỚI mà tôi nhận được cho các dự án khác của mình, đây là một phần của quy trình xuất bản và thực sự giúp chúng được lập chỉ mục nhanh chóng trên Google và ahrefs.

Đừng quên chia sẻ liên kết ngược mới của bạn!

Tất nhiên bạn phải  chia sẻ  và  xuất bản liên kết mới này để nó được lập chỉ mục nhanh chóng. Tôi đã chia sẻ nó trên trang này, trên  lasso.net, protopage.com, AllMyFaves.com,  start.me, diigo.com, Instapaper.com, linktree, carrd.co và telegram như đã trình bày trong các bài viết trước. Tất cả các Kênh truyền thông xã hội khác hiện có  với các liên kết dofollow đi cũng sẽ hữu ích. Nhưng trong chương tiếp theo của  hướng dẫn xây dựng liên kết của tôi, tôi sẽ sớm chỉ cho bạn nhiều trang đích  và  hồ sơ miễn phí hơn, nơi bạn có thể xuất bản nó với nhiều  linkjuice hơn . Nó sẽ được lập chỉ mục rất nhanh.

Kiểm tra thành công xây dựng liên kết của bạn với Google Search Console

Đừng quên kiểm tra  thành công xây dựng liên kết của bạn  theo thời gian. Bạn có thể sử dụng  Google Search Console để xem tên miền nào đã cung cấp cho bạn một liên kết ngược hoạt động đầy đủ nếu bạn không có công cụ trả phí tại ahrefs, XOVI, MOZ, Sistrix hoặc Searchmetrics. Tìm hiểu thêm về điều đó tại đây: https://backlinkgui.de/seo-basics/#Important_tools_to_control_SEO_measures

Và đó là liên kết đến Google Search Console: https://search.google.com/search-console – hãy tạo một tài khoản, miễn phí! Và bạn thực sự cần kiểm soát các liên kết ngược của mình.

Xem thêm các bài viết cùng series TẠO BACKLINK DOFFLOW miễn phí:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *