Backlink DoFollow miễn phí từ diigo.com DR 85

Đăng ký miễn phí tại diigo.com

Cách thứ năm này để có được các liên kết ngược dofollow miễn phí tốt với hướng dẫn về chiến lược xây dựng liên kết của tôi là với trang đánh dấu trang xã hội chuyên nghiệp cuối cùng. Nó có tên là https://diigo.com/ và có DR ahrefs 86 tuyệt vời. Khi kênh của bạn được lập chỉ mục, nó sẽ đưa bạn tiến xa hơn một bước nữa bằng cách tạo các liên kết ngược  cho SEO. Và nó thực sự đơn giản, nếu cuối cùng bạn biết cách hoạt động của nó…

  1. Đăng ký miễn phí tại đây: https://www.diigo.com/sign-up?plan=free
  2. Kiểm tra email của bạn để xác nhận địa chỉ email và kích hoạt tài khoản miễn phí của bạn
  3. Đăng nhập và bắt đầu thôi!

Vậy là xong, các bạn ạ!

Bạn có thể nhấp vào BẢNG ĐIỀU KHIỂN ở góc trên bên phải để vào CÀI ĐẶT nếu bạn muốn thay đổi hình đại diện, mật khẩu hoặc tên người dùng.

Tạo backlink miễn phí với diigo.com

Ở góc trên bên trái màn hình, bạn sẽ thấy THƯ VIỆN CỦA TÔI trong menu – chỉ cần nhấp vào liên kết.

Phía bên phải của trang tiếp theo, bạn sẽ thấy một dấu cộng màu xanh (+) và nếu bạn nhấp vào đó, nó sẽ mở rộng…

…và nút màu xanh đầu tiên dùng để đánh dấu một liên kết mới.

Chỉ cần chèn URL bạn muốn đánh dấu để tạo backlink dofollow miễn phí, nhấp vào tiếp theo và đợi.

Trên màn hình tiếp theo, bạn đã thấy thẻ tiêu đề của liên kết bạn muốn đăng. Bạn có thể thoải mái thay đổi, viết mô tả và gắn thẻ nếu muốn – nhưng bạn không nhất thiết phải làm vậy. Nếu bạn đã hoàn tất, chỉ cần THÊM. Bạn có thể thay đổi hoặc xóa mọi liên kết bất cứ lúc nào bạn muốn. Và miễn là bạn không đánh dấu nó là RIÊNG TƯ thì mọi người đều có thể nhìn thấy nó – ngay cả các bot từ Google, Bing, ahrefs, MOZ, v.v.

Bây giờ thì đã có rồi! Đánh dấu tất cả các liên kết bạn muốn để nhận được sự hỗ trợ từ một liên kết ngược dofollow tốt.

Bây giờ hãy đến bảng điều khiển ở góc trên bên phải và mở THƯ VIỆN CÔNG CỘNG của bạn. Trông tuyệt vời phải không?

Chia sẻ liên kết ngược mới của bạn

Sao chép liên kết mới này – trong trường hợp của tôi là https://www.diigo.com/profile/backlinkguide. Bây giờ bạn cũng nên  đánh dấu trang này trong trình duyệt của mình, vì bạn sẽ cần nó giống như tất cả những trang khác mỗi ngày khi bạn xây dựng liên kết.

Tất nhiên bạn cũng phải xuất bản liên kết này để được lập chỉ mục. Tôi đã chia sẻ nó trên trang này, trên lasso.net , protopage.com, AllMyFaves.com và start.me như đã trình bày trong các bài viết trước. Các kênh truyền thông xã hội hiện có  cũng sẽ rất tuyệt. Nhưng trong hướng dẫn này, rất nhiều trang web nơi bạn có thể xuất bản liên kết này sẽ theo sau.

Xin lưu ý: Trang này có thể mất một thời gian để được lập chỉ mục với Google hoặc ahrefs, nhưng khi bạn đã vào được thì nó thực sự hiệu quả. Từ khóa có liên quan làm văn bản neo là một trong những chìa khóa kỳ diệu dẫn đến thành công.

Xem thêm các bài viết cùng series TẠO BACKLINK DOFFLOW miễn phí:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *